I hate u october!!!


parang kelan lang.,oktuber na naman.
heto na naman tayo at nagkakalabuan na naman
wish ko lang,mawala ang oktuber sa kalendaryo.hehehe,just kidding,ako lang yata ang may kakaibang wish na ganito.hahaha!!!o kaya gagawa nalang ako ng sarili kung kalendaryo,,?para mawala ang oktuber…natatandaan ko pa,last year oktuber 2010,halos di tayo nag-uusap,this month ulit,oktuber 2011,bigla nalang tayong nagkalabuan…Pwede bang puro september nalang?Kasi tuwing september,nararamdaman ko ang kahalagahan ko sayo,masaya tayo,nag-uusap ng puso sa puso.. In short,wala tayong mga “S”(syapak,sumpong)hayy!im crazy for u!!sana,september nayn na bukas,o kaya ,september eleven na….

Isang tugon

  1. oks lang yan. Keep smiling. Be thankful for what you’ve lost and what you have. =)

  2. tama si lablab-darating din ang panahon mabubuo rin yan..Have faith! 😉